เลือกธีมสี

เปิดกว้างรับทุกความแตกต่างกับ Pride Collection สนับสนุน LGBTQ จาก Converse

GenDHL

70

0

เปิดกว้างรับทุกความแตกต่างกับ Pride Collection สนับสนุน LGBTQ จาก Converse

 

Converse ร่วมฉลอง Pride Month ซึ่งเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความแตกต่างไม่ว่าจะทั้งทางด้านเพศ วัย หรือตัวตนด้วยการส่ง Pride Collection พร้อมออกแคมเปญ #YESTOALL เพื่อตอกย้ำความสนับสนุนกลุ่ม LGBTQ อย่างเปิดเผย รณรงค์ความคิดให้ทุกคนยอมรับความแตกต่างของแต่ละคน เพราะไม่ว่าคุณจะมีเพศไหน มีรสนิยมทางเพศอย่างไร หรือวัยไหน ก็มีสิทธิ์เสรีที่จะเป็นตัวของตัวเองได้อย่างไม่มีขีดจำกัดทั้งนั้น และรณรงค์ให้ผู้คนหันมายอมรับเพศใหม่อย่างเช่นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กซ์ชวล หรือกลุ่มคนแปลงเพศทั่วโลกให้มากขึ้น

Converse Pride Collection ร่วมสนับสนุนความเท่าเทียมของคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกรสนิยมทางเพศ

Converse Pride Collection กับสีรุ้งซึ่งเป็นสีประจำตัวของกลุ่ม LGBTQ

สำหรับ Converse Pride Collection นั้นเป็นโปรเจ็กต์ที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ของทุกปีซึ่งจัดขึ้นโดย Converse อยู่แล้ว และในปี 2017 นี้ก็ยังคงเป็นเช่นเดิม โดยทาง Converse ได้ส่ง 2017 Pride Collection ออกมาเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่ง LGBT ซึ่งประกอบไปด้วยรองเท้าผ้าใบ และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ใช้สีรุ้งที่เป็นสีหลักประจำกลุ่ม LGBTQ เป็นหลักบนผลิตภัณฑ์ในคอลเล็กชั่น ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ก็เกิดขึ้นเพื่อรณรงค์เรื่องความเท่าเทียม และสนับสนุนการเคลื่อนไหวทางสังคมของกลุ่ม LGBTQ ทั่วโลกนั่นเอง

รองเท้าผ้าใบ 3 รุ่นพิเศษจาก Converse 2017 Pride Collection

ในปีนี้ สาวก Converse จะได้เห็นรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษที่ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่ง LGBT ด้วยกัน 4 รุ่น ซึ่งได้แก่

  • รองเท้า Converse Chuck Taylor รุ่นหุ้มข้อสีขาวล้วนซึ่งเป็นดีไซน์เอกลักษณ์ประจำแบรนด์ Converse แต่เพิ่มความพิเศษด้วยเชือกร้อยรองเท้าสีรุ้ง
  • รองเท้า Converse Chuck Taylor รุ่นหุ้มข้อที่ใช้สีตัวรองเท้าทั้งหมดเป็นสีรุ้ง ดูโดดเด่นสุด ๆ แถมเพิ่มกิมมิกเล็กน้อยตรงเชือกร้อยรองเท้าที่แม้ทั้งเส้นจะเป็นสีขาวล้วน แต่บริเวณปลายเชือกจะเป็นสีรุ้งเข้ากันกับสีของตัวรองเท้านั่นเอง
  • รองเท้า Converse Chuck Taylor รุ่นหุ้มข้อแบบ Limited Edition ที่มีให้เลือกกัน 2 สี คือ สีขาว และสีดำ ซึ่งบริเวณส้นรองเท้าด้านหลังจะมีการประดับแถบผ้าสีรุ้ง และบริเวณตัวรองเท้าจะมีสัญลักษณ์ LGBT เป็นผ้าปะสีรุ้งแบบแนว ๆ ปักอยู่
  • รองเท้า Converse Chuck Taylor รุ่นธรรมดาและรุ่นหุ้มข้อ ที่ออกแบบพื้นผิวตัวรองเท้าเป็นผ้าตาข่ายลายจุดสีขาวหุ้มทับพื้นรองเท้าสีรุ้งที่มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ เฉดสีเขียว-น้ำเงิน และเฉดสีเหลือง-ส้ม นอกจากนั้นยังมีให้เลือกรองเท้าผ้าใบที่ตัวรองเท้าเป็นพื้นพิมพ์ลายดาวสีรุ้งตลอดทั้งตัวรองเท้าอีกด้วย

ความคิดเห็น

กลับ

เลขที่ 88 ถนนติวานนท์ 3 (แยก 16) ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000

02 968 8019

02 968 9885

คุยกับ Gen AI